Gọi đến chúng tôi: 0943896898
zalo
Tin tức hội - 28/04/2024

KHAI MẠC GIẢI QUẦN VỢT HỘI DOANH NHÂN TRẺ THỊ XÃ PHÚ MỸ MỞ RỘNG LẦN V - NĂM 2024

Sáng nay 28/4/2024, tại cụm sân Tennis trung tâm UBND thị xã Phú Mỹ Hội Doanh Nhân Trẻ Thị xã phối hợp cùng Ủy Ban MTTQVN Thị xã Phú Mỹ tổ chức khai mạc giải quần vợt Hội DNT Thị xã Phú Mỹ mở rộng lần thứ V - năm 2024 với sự tham dự của 128 tay vợt là các doanh nhân trên địa bàn thị xã và các tỉnh thành lân cận.

 

Đến tham dự buổi lễ khai mạc có ông Trương Trọng Ngân ủy viên ban thường vụ trưởng ban dân vận chủ tịch ủy ban MTTQVN thị xã Phú Mỹ, Ông Phạm Chí Dũng giám đốc Trung Tâm VHTT&TT thị xã, Ông Nguyễn Phi Trường chủ tịch UBND phường Tân Phước, Ông Nguyễn Tấn Hiệp chủ tịch UBND xã Châu Pha, Ông Phạm Văn Tiến chủ tịch Hội DNT thị xã Phú Mỹ. Ngoài ra còn có các ông bà là đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện lãnh đạo các Doanh Nghiệp, các nhà tài trợ, các cổ động viên và sự có mặt đông đủ của 128 VĐV đến từ thị xã Phú Mỹ và các tỉnh thành lân cận.

 

Hình ảnh: Khai mạc giải Giải quần vợt Hội Doanh nhân trẻ thị xã Phú Mỹ mở rộng lần thứ V - Năm 2024 

 

Giải đấu diễn ra nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải Phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) - 30 năm thành lập huyện Tân Thành (nay là thị xã Phú Mỹ); Chào mừng Đại Hội MTTQVN Thị xã Phú Mỹ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và Gây quỹ hỗ trợ cho người nghèo, khó khăn trên địa bàn Thị xã Phú Mỹ.

 

Thông qua giải đấu nhằm khích lệ phong trào tập luyện TDTT nói chung và bộ môn quần vợt nói riêng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao trình độ, bản lĩnh thi đấu, kết nối giữa các hội viên trong hội DNT Phú Mỹ với các đơn vị, các câu lạc bộ quần vợt và các thành viên đang sống và làm việc trên địa bàn.

 

Hình ảnh: Đại biểu dự lễ khai mạc giải Giải quần vợt Hội Doanh nhân trẻ thị xã Phú Mỹ mở rộng lần thứ V - Năm 2024

 

Phát biểu tại buổi lễ Ông Trương Trọng Ngân ủy viên ban thường vụ trưởng ban dân vận chủ tịch ủy ban MTTQVN thị xã Phú Mỹ nhấn mạnh "Để có được những hoạt động hiệu quả thiết thực, góp phần xây dựng phong trào tập luyện môn quần vợt trên địa bàn thị xã Phú Mỹ như ngày hôm nay là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo địa phương, các đơn vị đoàn thể và sự ủng hộ tài trợ của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân và đặc biệt năm nay giải Quần vợt Phú Mỹ mở rộng lần thứ V – năm 2024 đã nhận được sự quan tâm của các đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ tài trợ và đồng hành cùng giải đấu - điều này một lần nữa minh chứng cho uy tín và chất lượng giải đấu cũng ngày càng nâng cao.

 

Thay mặt cho BTC giải cảm ơn sự quan tâm của quý vị đại biểu, các đơn vị, cá nhân đã tài trợ cho giải đấu, hoan nghênh sự chuẩn bị của các thành viên trong BTC giải, sự nhiệt tình tham gia của các VĐV, sự cổ vũ của các cổ động viên. Tôi xin đề nghị các VĐV tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.”

 

Hình ảnh: Ông Trương Trọng Ngân ủy viên ban thường vụ trưởng ban dân vận chủ tịch ủy ban MTTQVN thị xã Phú Mỹ phát biểu tại buổi lễ khai mạc giải Giải quần vợt Hội Doanh nhân trẻ thị xã Phú Mỹ mở rộng lần thứ V - Năm 2024

 

Giải quần vợt Hội Doanh nhân trẻ thị xã Phú Mỹ mở rộng lần thứ V - Năm 2024 diễn ra trong 2 ngày 27 & 28/4/20924 với sự tham dự của 128 tay vợt là các doanh nhân trên địa bàn thị xã và các tỉnh thành lân cận tham gia thi đấu nội dung đôi nam ở 2 điểm trình 1220 và 1250. Gala trao giải dự kiến diễn ra vào lúc 18h00 cùng ngày tại Sao Mai Phú Mỹ Resort.

 

Cùng ngày nhận được tin đồng chí binh nhì Lê Đình Duy (chiến sỹ đại đội bộ binh 1 - Tiểu đoàn bộ binh 440 trung đoàn Minh Đạm - Bộ CHQS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) từ trần, đại diện BTC giải đã trích số tiền 5 triệu đồng đến chia buồn cùng gia đình.

 

Hình ảnh: Các VĐV chụp hình lưu niệm tại buổi lễ khai mạc giải Giải quần vợt Hội Doanh nhân trẻ thị xã Phú Mỹ mở rộng lần thứ V - Năm 2024 

 

Tin tức: BCH Hội Doanh Nhân Trẻ thị xã Phú Mỹ

 

Bài viết liên quan
Tin tức hội  - 30/03/2022

700 doanh nhân trẻ tham dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII

Chiều 30/3, Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ...
Tin tức hội  - 11/05/2021

Hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn...
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
0943896898